Home > OIT

OIT

1.1 ข้อมูลพื้นฐาน (o1-o9)

1.2 การบริหารงาน (10-17)

คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน O13

1.คู่มือแนวปฏิบัติเจ้าหน้าที่ การยื่นคำขอและพิจารณาอนุญาตทำงานผ่านระบบ

2.คู่มือแนวปฏิบัติเจ้าหน้าที่ การขอรับใบอนุญาตจัดาหงานให้คนหางานทำงานในประเทศ

3.คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ในการให้บริการจัดหางานในประเทศ

4.คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เกี่ยวกับการวางหลักประกัน

5.การจัดการความรู้ (KM) แนวปฏิบัติการบริหารดครงการกรมการจัดหางาน ปี 63

คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ O14

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ O15

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ O16

  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี63 (ครั้งที่1/63)
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี63 (ครั้งที่2/63)
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี64 (ครั้งที่1/64)
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี64 (ครั้งที่2/64)
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี65 (ครั้งที่1/65)
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี65 (ครั้งที่2/65)

E- Service O17

การขับเคลื่อนจริยธรรม O40

  • การจัดทำแนวปฏิบัติ Dos & Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม


FILE PDF

  1. การจัดการความรู้ (KM) แนวปฏิบัติการบริหารโครงการกรมการจัดหางาน ปี63
  2. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี63 ครั้งที่1/2563
  3. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี63 (ครั้งที่2/63)
  4. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี64 (ครั้งที่1/64)
  5. E- Service
  6. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ O15
  7. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี64 (ครั้งที่2/64)
  8. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี65 (ครั้งที่1/65)
  9. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี65 (ครั้งที่2/65)
  10. O40 การจัดทำแนวปฏิบัติ Dos & Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม

รูปภาพ