1.1 ข้อมูลพื้นฐาน (o1-o9)
1.2 การบริหารงาน (10-17)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (O10)
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน O13
1.คู่มือแนวปฏิบัติเจ้าหน้าที่ การยื่นคำขอและพิจารณาอนุญาตทำงานผ่านระบบ
2.คู่มือแนวปฏิบัติเจ้าหน้าที่ การขอรับใบอนุญาตจัดาหงานให้คนหางานทำงานในประเทศ
3.คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ในการให้บริการจัดหางานในประเทศ
4.คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เกี่ยวกับการวางหลักประกัน
5.การจัดการความรู้ (KM) แนวปฏิบัติการบริหารดครงการกรมการจัดหางาน ปี 63
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ O14
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ O15
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ O16
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี63 (ครั้งที่1/63)
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี63 (ครั้งที่2/63)
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี64 (ครั้งที่1/64)
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี64 (ครั้งที่2/64)
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี65 (ครั้งที่1/65)
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี65 (ครั้งที่2/65)
E- Service O17
การขับเคลื่อนจริยธรรม O40
- การจัดทำแนวปฏิบัติ Dos & Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม แนวปฏิบัติพฤติกรรมที่ควรกระทำและไม่ควรกระทำ (Dos & Don't) ของสำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร
- รายชื่อข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ยึดถือและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ในการประพฤติตนทางจริยธรรม แนวปฏิบัติพฤติกรรมที่ควรกระทำและไม่ควรกระทำ (Dos & Don't) ของสำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร
- คิวอาร์โค้ด แนวปฏิบัติพฤติกรรมที่ควรกระทำและไม่ควรกระทำ (Dos & Don't) ของสำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร