ที่ | ชื่อ | รายละเอียด | ข้อมูล |
1 | O1 | โครงสร้าง - แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน - แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน | โครงสร้างของหน่วยงาน |
2 | O2 | ข้อมูลผู้บริหาร - แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย | ข้อมูลผู้บริหาร |
3 | O3 | อำนาจหน้าที่ | อำนาจหน้าที่ |
4 | O4 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน - เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2566 | แผนพัฒนาจังหวัดระยะ 5 ปี และแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2565 |
5 | O5 | ข้อมูลการติดต่อ | ข้อมูลการติดต่อ |
6 | O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
7 | O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | ข่าวประชาสัมพันธ์ |
8 | O8 | Q & A | Q & A คำถามที่พบบ่อย |
9 | O9 | Social Network | Facebook |
10 | O10 | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | |
11 | O11 | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ. 2566 |
12 | O12 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
13 | O13 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2565 |
14 | O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | การเพิ่มประสิทธิภาพด้านการแนะแนวอาชีพให้เครือข่าย คู่มือการขออนุญาตทำงานการออกใบอนุญาตทำงานตามมาตรา 59 และมาตรา 60 ของคนต่างด้าว ระดับฝีมือชำนาญการ การดำเนินงานของศูนย์แรกรับเข้าทำงานและสิ้นสุดการจ้าง คู่มือปฏิบัติงานการสรรหาและคัดเลือกผู้สมัครงาน (Recruiment) คู่มือการใช้งานระบบจัดหางานในประเทศ Smart Job สำหรับนายจ้าง/ผู้ประกอบการ คู่มือการใช้งานระบบจัดหางานในประเทศ Smart Job สำหรับผู้หางาน คู่มือการให้บริการตามมาตรา 33 และมาตรา 35 คู่มือการใช้งานระบบอิเล็กทรอนิกส์การบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ (e-Service) สำหรับคนหางาน คู่มือคำขอและพิจารณาอนุญาตทำงานผ่านระบบและใบอนุญาตทำงานดิจิทัล คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการขอรับใบอนุญาตจัดหางาน คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการจัดหางานในประเทศ คู่มือการใช้จ่าย Job Box คู่มือการนำคนต่างด้าวเข้ามาทำงานภายใต้ MOU คู่มือแนวปฏิบัติสำหรับเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับหลักประกัน คู่มือการปราบปรามการค้ามนุษย์และคุ้มครองช่วยเหลือผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ |
15 | O15 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | คู่มือประชาชน งานควบคุมการทำงานของคนต่างด้าว คู่มือประชาชน งานส่งเสริมการมีงานทำ |
16 | O16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | สถิติการให้บริการ (รอบตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566) |
17 | O17 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการประจำปี พ.ศ. 2565 |
18 | O18 | E-Service | Smart job center ระบบขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ ระบบขึ้นทะเบียนและรายงานตัวผู้ประกันตนกรณีว่างงานผ่านอินเตอร์เน็ต ระบบอิเล็กทรอนิกส์การบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ ระบบติดตามผลการพิจารณาอนุญาตการทำงานของคนต่างด้าว ระบบรับแจ้งปัญหาแรงงานต่างด้าว ระบบบริการด้านการส่งเสริมการมีงานทำ M - Powered : ศูนย์พัฒนาอาชีพออนไลน์ |
19 | O19 | *********รอแก้ไข********** | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2566 |
19 | O19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณปี พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน |
20 | O20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2565 |
21 | O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี พ.ศ. 2566 |
22 | O22 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ประกาศการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2565 |
23 | O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2565 |
24 | O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | รายงานผลการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
25 | O25 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | นโยบายการให้และรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด พุทธศักราช 2564 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
26 | O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
27 | O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี 2565 อย่างน้อยประกอบด้วย - การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
28 | O28 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2564 |
29 | O29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
30 | O30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ - แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ของหน่วยงาน โดยแยกต่างหาก จากช่องทางการร้องเรียนเรื่องทั่วไป เพื่อเป้นการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแสและเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ - สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางเข้างต้นได้จากเว็ปไซต์หลักของหน่วยงาน | ช่องทางแจ้งเรียนร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
31 | O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ - แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน - มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ อย่างน้อยประกอบด้วย จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ และจำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ - สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2565 | สรุปสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ราย 6 เดือน |
32 | O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น - แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ - สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
33 | O33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม - แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2565 | กิจกรรมการมีส่วนร่วมของสำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรสงคราม |
34 | O34 | นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) - แสดงนโยบายว่าผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และบุคลากรทุกคนจะต้องไม่มีการรับของขวัญ (No Gift Policy) - ดำเนินการโดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2565 | นโยบายไม่รับของขวัญ ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน |
35 | O35 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร - แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุด - เป็นการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมหน่วยงานด้านคุณธรรม และโปร่งใส - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
36 | O36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี - แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ - มีข้อมูลรายละเอียดของผลการประเมิน อย่างน้อยประกอบด้วย เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง มาตรการและการดำเนินการในการบริหารจัดการความเสี่ยง - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
37 | O37 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ - แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยงในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน - เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการ หรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามขอ้ O36 - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
38 | O38 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม - แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน มีทัศนคติ ค่านิยมในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดีรับผิดชอบต่อหน้าที่่ ตามมาตรฐานทางจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ - เป็นการดำเนินการที่หน่วยงานเป็นผู้ดำเนินการเอง - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม |
39 | O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต - แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน - มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย โครงการ/กิจกรรม งบประมาณ และช่วงเวลาดำเนินการ - เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2565 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2565 |
40 | O40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน - แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตตามข้อ O39 - มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรมและรายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน - สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2565 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
41 | O41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี - แสดงผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต - มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินการ อย่างน้อยประกอบด้วย ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ - เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2564 |
42 | O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2564 - มีข้อมูลรายละเอีดยการวิเคราะห์ อย่างน้อยประกอบด้วย ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วนประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ที่มีความสอดคล้องกับผลการประเมินฯ - มีการกำหนดแนวทางการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติหรือมาตรการเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ การกำหนดแนวทางการกำกับติดตามให้นำไปสู่การปฏิบัติและการรายงานผล | |
43 | O43 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - มีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานในข้อ O42 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2565 |
สำนักงานจัดหางนจังหวัดสมุทรสงคราม
186 หมู่ 3 ถนนเอกชัย ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม 75000 กลุ่มงานส่งเสริมการมีงานทำ ติดต่อ 034-714342-3 ต่อ 106 งานควบคุมการทำงานของคนต่างด้าว ติดต่อ 034-714342-3 ต่อ 103,105 ฝ่ายบริหารงานทั่วไป ติดต่อ 034-714342-3 ต่อ 102
สอบถามข้อมูล
skm@doe.go.th
0-3471-4342-3,0-3471-8376,034714342-3 ต่อ ,0-3471-8376