HELP
|
FAQ
|
แผนผังเว็บไซต์
search
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
| การแสดงผล
C
C
C
th
th
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ / ค่านิยม / และวัฒนธรรม
ผู้บริหารกรมการจัดหางาน
โครงสร้างอัตรากำลัง
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ
แผนปฏิบัติราชการ
ยุทธศาสตร์ และแผนปฏิบัติราชการ
แผนงาน โครงการ และงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการปฏิบัติงาน
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส
กฎหมาย ระเบียบ
กฏหมายจัดหางานและคุ้มครองคนหางาน
กฎหมายว่าด้วยการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว
กฏหมายว่าด้วยการทำงานของคนต่างด้าว
กฎหมายว่าด้วยการนำคนต่างด้าวมาทำงานกับนายจ้างในประเทศ
กฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองผู้รับงานไปทำที่บ้าน
กฏหมาย/ระเบียบ/พ.ร.บ.เกี่ยวกับคนพิการ
ศูนย์ข่าว
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
ประกาศรับสมัครงาน
ตำแหน่งงานว่างต่างจังหวัด
นัดพบแรงงาน/ตลาดงานเชิงคุณภาพไอที
ข้อมูลบริการ
การไปทำงานต่างประเทศ
การทำงานของคนต่างด้าว
คลังความรู้
คู่มือ
วารสาร
งานวิจัย
SmartJob Magazine
พรบ.การอำนวยความสะดวกฯ พ.ศ. 2558
วีดิทัศน์
วีดีทัศน์
ดาวน์โหลด
เอกสารทดสอบความพร้อมบุคลิกภาพ
การทำงานในประเทศ
การทำงานของคนต่างด้าว
การเดินทางไปทำงานต่างประเทศ
แบบดำเนินการตาม ม.35
เว็บลิงค์
เว็บลิงค์หน่วยงานภายนอก
เว็บลิงค์หน่วยงานภายใน
ช่องทางการติดต่อ
ช่องทางการร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
E-Service
ITA
th
th
Toggle navigation
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ / ค่านิยม / และวัฒนธรรม
ผู้บริหารกรมการจัดหางาน
โครงสร้างอัตรากำลัง
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ
แผนปฏิบัติราชการ
ยุทธศาสตร์ และแผนปฏิบัติราชการ
แผนงาน โครงการ และงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการปฏิบัติงาน
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส
กฎหมาย ระเบียบ
กฏหมายจัดหางานและคุ้มครองคนหางาน
กฎหมายว่าด้วยการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว
กฏหมายว่าด้วยการทำงานของคนต่างด้าว
กฎหมายว่าด้วยการนำคนต่างด้าวมาทำงานกับนายจ้างในประเทศ
กฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองผู้รับงานไปทำที่บ้าน
กฏหมาย/ระเบียบ/พ.ร.บ.เกี่ยวกับคนพิการ
ศูนย์ข่าว
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
ประกาศรับสมัครงาน
ตำแหน่งงานว่างต่างจังหวัด
นัดพบแรงงาน/ตลาดงานเชิงคุณภาพไอที
ข้อมูลบริการ
การไปทำงานต่างประเทศ
การทำงานของคนต่างด้าว
คลังความรู้
คู่มือ
วารสาร
งานวิจัย
SmartJob Magazine
พรบ.การอำนวยความสะดวกฯ พ.ศ. 2558
วีดิทัศน์
วีดีทัศน์
ดาวน์โหลด
เอกสารทดสอบความพร้อมบุคลิกภาพ
การทำงานในประเทศ
การทำงานของคนต่างด้าว
การเดินทางไปทำงานต่างประเทศ
แบบดำเนินการตาม ม.35
เว็บลิงค์
เว็บลิงค์หน่วยงานภายนอก
เว็บลิงค์หน่วยงานภายใน
ช่องทางการติดต่อ
ช่องทางการร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
E-Service
ITA
Home
>
ITA 2566
ITA 2566
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 Q&A
O9 Social Network
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน